Tổng hợp các gói cước Internet Viettel 4G mới nhất 2022

08/08/2022

Hiện nay, nhà mạng Viettel đã cho ra mắt rất nhiều các gói cước Internet Viettel 4G giá rẻ theo ngày hoặc theo tháng để giúp khách hàng có những trải nghiệm tốt nhất về Internet trên di động. Bài viết hôm nay hãy cùng SGTT tìm hiểu thêm về các gói cước Internet Viettel 4G mới nhất 2022.

Các gói cước Internet Viettel 4G theo ngày

Nhiều khách hàng không có nhu cầu sử dụng 4G nhiều có thể tham khảo các gói cước đăng ký data theo ngày sau của Viettel:

- Gói cước MI5S: với giá cước 5.000 VNĐ/24h khách hàng sẽ có 500MB sử dụng trong vòng 24 giờ và đặc biệt, gói cước này sẽ không tự động gia hạn, giúp tiết kiệm chi phí hơn trong trường hợp quên không hủy gói cước sau khi sử dụng xong.

- Gói cước MI5D: với giá cước 5.000 VNĐ/ngày, khách hàng sẽ có 750MB tốc độ cao sử dụng trong ngày.

- Gói cước MI10D: với giá cước 10.000 VNĐ/24h, khách hàng sẽ có đến 2GB tốc độ cao để truy cập trong vòng 24 giờ kể từ khi đăng ký gói cước.

Khách hàng có thể lựa chọn đăng ký Internet theo ngày nếu không có nhu cầu sử dụng cao

Khách hàng có thể lựa chọn đăng ký Internet theo ngày nếu không có nhu cầu sử dụng cao

Các gói cước Internet Viettel 4G theo tháng

Với những người có nhu cầu sử dụng Internet trên di động hàng ngày, lựa chọn đăng ký data theo tháng sẽ là lựa chọn phù hợp nhất. Một số gói cước data theo tháng phổ biến nhất của Viettel hiện nay có thể kể đến như:

- Gói cước ST70: với giá cước 70.000 VNĐ/tháng, khách hàng sẽ có đến 1GB/ngày để truy cập Internet. Sau khi hết dung lượng data tốc độ cao, kết nối Internet sẽ tự động ngắt.

- Gói cước ST70K: với giá cước 70.000 VNĐ/tháng, khách hàng sẽ có 500MB tốc độ cao/ngày và được miễn phí sử dụng TikTok. Sau khi sử dụng hết dung lượng tốc độ cao sẽ tự động ngắt kết nối Internet.

- Gói cước ST90K: với giá cước 90.000 VNĐ/tháng, khách hàng cũng sẽ có 1GB tốc độ cao truy cập mỗi ngày và tự động ngắt kết nối Internet sau khi sử dụng hết dung lượng tốc độ cao.

- Gói cước ST90: với giá cước chỉ 90.000 VNĐ/tháng, quý khách sẽ có đến 2GB/ngày để truy cập Internet tốc độ cao và tiếp tục truy cập Internet tốc độ thường sau khi đã sử dụng hết dung lượng data tốc độ cao.

- Gói cước ST120K: với giá cước 120.000 VNĐ/tháng, khách hàng sẽ có 2GB data tốc độ cao truy cập mỗi ngày và tự động ngắt kết nối Internet sau khi sử dụng hết dung lượng tốc độ cao.

- Gói cước ST120: với giá cước 120.000 VNĐ/tháng, khách hàng sẽ có tổng cộng 28GB data truy cập tốc độ cao và sẽ tự động ngắt kết nối Internet sau khi sử dụng hết dung lượng tốc độ cao.

- Gói cước ST120U: cũng với giá cước 120.000 VNĐ/tháng, khách hàng sẽ có 1GB/ngày để truy cập data tốc độ cao và tiếp tục truy cập Internet tốc độ thường hoàn toàn miễn phí sau khi sử dụng hết dung lượng data tốc độ cao.

- Gói cước ST150K: với giá cước 150.000 VNĐ/tháng, khách hàng sẽ nhận được rất nhiều ưu đãi bao gồm: 3GB data tốc độ cao/ngày (tự động ngắt kết nối Internet sau khi sử dụng hết data tốc độ cao), miễn phí data khi xem phim trên Viettel TV, miễn phí dung lượng lưu trữ lên đến 25GB trên LifeBox.

>>> Đọc thêm:  Cách chuyển sim 3G sang 4G

Các gói cước data Viettel theo tháng sẽ có nhiều ưu đãi hơn so với các gói data theo ngày

Các gói cước data Viettel theo tháng sẽ có nhiều ưu đãi hơn so với các gói data theo ngày

Tại sao nên đăng ký gói cước Internet Viettel 4G theo tháng?

Theo SGTT, đăng ký gói cước data theo tháng sẽ mang lại nhiều lợi ích hơn so với việc đăng ký data theo ngày, cụ thể:

- Tiết kiệm chi phí: đây là điều dễ dàng nhận thấy bởi giá cước của các gói data theo tháng bao giờ cũng thấp hơn khá nhiều so với giá cước đăng ký theo từng ngày, giúp khách hàng tiết kiệm một khoản phí kha khá mỗi tháng.

- Tiết kiệm chi phí cước gọi: thay vì phải sử dụng phương thức gọi điện thoại thông thường, bạn có thể sử dụng các ứng dụng khác nhau như Messenger, Zalo,... để gọi video hoặc nhắn tin cho bạn bè, người thân mà không mất thêm chi phí nào thông qua kết nối Internet.

- Tích hợp nhiều tiện ích: khi đăng ký các gói cước Internet, Viettel sẽ hỗ trợ khách hàng tải và sử dụng nhiều ứng dụng khác như game, phim, nhạc,... giúp khách hàng tận hưởng thêm nhiều giây phút giải trí mọi lúc, mọi nơi.

Lưu ý khi sử dụng các gói cước Internet Viettel 4G

- Đa số các gói cước Internet của Viettel đều có tính năng tự động gia hạn sau khi hết thời hạn sử dụng. Vì thế, nếu không có nhu cầu tiếp tục sử dụng các gói data Viettel, đặc biệt là các gói theo ngày, hãy lưu ý đến thời hạn của gói cước để tránh mất thêm nhiều chi phí.

- Nếu sử dụng hết dung lượng data tốc độ cao của gói cước tháng, khách hàng hoàn toàn có thể đăng ký các gói data theo ngày của Viettel để sử dụng song song.

- Soạn tin theo cú pháp KTTK gửi 191 (miễn phí) để kiểm tra dung lượng data còn lại của gói cước.

- Soạn tin theo cú pháp HUY gửi 191 hoặc HUY tên gói cước gửi 191 (miễn phí) để hủy các gói cước data Viettel đang sử dụng.

Lưu ý khi sử dụng các gói cước Internet Viettel 4G

Một số lưu ý khi sử dụng gói cước Internet Viettel 4G

Trên đây là danh sách các gói cước Internet Viettel 4G phổ biến được SGTT tổng hợp và chia sẻ đến quý khách hàng. Mọi thông tin và thắc mắc liên quan đến các gói cước data Viettel, quý khách hãy liên hệ để được giải đáp nhanh chóng.

Tin liên quan

DMCA.com Protection Status