Hướng dẫn cách mua số Viettel online cực tiện lợi chi tiết

01/03/2022

Mua SIM số Viettel trực tuyến không có gì mới. Nếu bạn đang có ý định muốn mua cho mình một chiếc SIM để gọi điện của nhà mạng Viettel mà không cần phải tới tận cửa hàng để mua thì phương thức mua online là phương thức vô cùng nên thử. Cùng tìm hiểu về cách để mua số Viettel online tiện lợi trong bài viết dưới đây.

Cách mua số Viettel online

Cách mua số Viettel online

Đôi nét về Viettel?

Viettel tên đầy đủ là Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội Việt Nam. Là công ty viễn thông có lượng khách hàng lớn nhất cả nước. Viettel là nhà cung cấp dịch vụ viễn thông có hoạt động tại 13 quốc gia châu Á, châu Mỹ và châu Phi, với quy mô thị trường 270 triệu dân.

Sản phẩm nổi bật của Tập đoàn Viễn thông Quân đội Viettel là mạng di động Viettel mobile và Viettel Telecom. Kể từ năm 2000, công ty đã tạo ra doanh thu hơn 1,78 triệu VNĐ; lợi nhuận 334 nghìn tỷ VNĐ và vốn cổ phần 134 nghìn tỷ VNĐ. Trong số đó, tập đoàn đã sử dụng 3.500 tỷ đồng để thực hiện các dự án xã hội.

Năm 2019, Viettel được xếp hạng trong top 15 công ty viễn thông lớn nhất thế giới về số lượng thuê bao. Ngoài ra, hãng cũng tự hào lọt vào top 40 công ty viễn thông lớn nhất thế giới về doanh thu. Giá trị thương hiệu của tập đoàn Viettel cũng đã được Brand Finance xác định là nằm trong top 500 thương hiệu lớn nhất thế giới với 4,3 tỷ USD,

>>> Đọc thêm:  Sim số đẹp Viettel giá rẻ

Tập đoàn Viễn thông Quân đội Viettel

Tập đoàn Viễn thông Quân đội Viettel

Mua SIM số Viettel online có những lợi ích gì?

Bạn đang muốn mua một thẻ SIM Viettel cho chính mình hoặc cho người khác. Đối với cách mua SIM truyền thống, bạn phải đến các trung tâm, cửa hàng kinh doanh SIM thẻ để tìm được SIM đẹp nhất, hợp tuổi và tốt nhất. Cách mua hàng này sẽ giúp bạn tiết kiệm được nhiều rất nhiều công sức cũng như thời gian.

Vì vậy, đặt mua số Viettel trực tuyến là hình thức nhanh chóng và tiết kiệm tiền bạc khá tốt. Bạn chỉ cần ở nhà, có điện thoại di động hoặc máy tính truy cập internet là có thể mua được SIM số đẹp.

Thêm vào đó, việc mua SIM số Viettel trực tuyến tại nhà cũng giúp bạn dễ dàng chọn được số ưng ý, theo sở thích, thậm chí là số đẹp, dễ dàng và đa dạng hơn so với mua hàng truyền thống tại cửa hàng.

Cần có giấy tờ gì để có thể mua SIM số Viettel chính chủ?

Để có thể đăng ký và mua số Viettel chính chủ thì bạn sẽ cần có 1 số giấy tờ về thông tin cá nhân như:

  • Ảnh chân dung gần đây nhất của bạn
  • Căn cước công dân hoặc chứng minh nhân dân cả 2 mặt trước và sau.

Cách chi tiết để chọn số Viettel trên trang web của Viettel?

Để có thể chọn được số của Viettel thì bạn sẽ cần truy cập vào trang web của Viettel Shop. Tại đây bạn sẽ nhìn thấy mục “ SIM số ” rồi ấn chọn “ mua số ”. Để dễ dàng hình dung quá trình chọn và mua số thì chúng ta sẽ quy định dấu “x” dùng để đại diện cho 1 số và dấu “*” để đại diễn cho 1 chuỗi số.

  • Để có thể tìm SIM bắt đầu là 098, bạn sẽ cần nhập 098*
  • Để có thể tìm SIM có đuôi là 888, bạn sẽ cần nhập *888
  • Để có thể tìm SIM bắt đầu là 098 và kết thúc là 888, bạn sẽ cần nhập 098*888
  • Để tìm thẻ SIM có số 888, hãy nhập 888
  • Để tìm các sim bắt đầu bằng 098 và kết thúc bằng 808, 818, 828 ..., nhập 098*8x8

Cách chọn số sim Viettel

Cách chọn số sim Viettel

Cách để mua số Viettel trên trang web của nhà mạng?

Bạn sẽ không cần đăng nhập hay đăng ký để mua số Viettel mà chỉ cần cung cấp cho Viettel Shop về các thông tin như “họ tên”, “số liên lạc”, “số CMND” để có thể kích hoạt SIM và thêm địa chỉ nhận SIM là có thể nhận được dịch vụ vận chuyển của nhà mạng.

Người mua cũng có thể chọn hình thức trả trước hoặc trả sau tương ứng với gói SIM của mình. Nhà mạng cũng quy định rằng số ID bạn cung cấp cần được nhập chính xác và không được cũ hơn 15 năm kể từ ngày cấp. Bước này rất quan trọng vì bạn phải xuất trình CMND cho nhân viên Viettel để được hòa mạng và kích hoạt SIM (dù bạn chọn giao SIM tại nhà hay nhận tại cửa hàng).

Chứng minh thư cũng là giấy tờ quan trọng nhất để chứng minh số thuê bao đó là của bạn. Đây là điều cần lưu ý đối với những người mua số Viettel đẹp và giá trị tốt. Cuối cùng, người dùng được quyền lựa chọn phương thức thanh toán, bao gồm thanh toán trực tiếp tại cửa hàng Viettel hoặc thanh toán khi nhận SIM.

Thanh toán qua ngân hàng và qua dịch vụ BankPlus của Viettel. Các phương thức thanh toán này cũng tương tự như các trang mua sắm trực tuyến khác nên mình nghĩ là bình thường. Quá trình chọn số, đặt mua và thanh toán SIM di động trên website Viettel Shop diễn ra chưa đầy 5 phút, giao diện gọn nhẹ, tải nhanh, dễ sử dụng, mua được hàng chính hãng, giá rẻ, sim được chuyển tận tay người dùng từ "kho Viettel", không qua trung gian …

Hướng dẫn về cách mua sim số Viettel

Hướng dẫn về cách mua sim số Viettel

Mua số Viettel trực tuyến là 1 phương thức rất tiện lợi. Nếu bạn là người bận rộn và không tiện đến cửa hàng mua sim thì bạn có thể trải nghiệm thử cách mua online này.

Tin liên quan

DMCA.com Protection Status