Kinh nghiệm săn sim giá rẻ Viettel bạn không thể bỏ qua

01/03/2022

Có thể nói một trong những dòng sim giá trị nhất hiện nay chính là sim Viettel. Bởi lẽ đây là nhà mạng uy tín, chất lượng hàng đầu đồng thời có bề dày hoạt động lâu năm ở nước ta. Nhờ đó mà Viettel luôn sở hữu số lượng lớn những đầu số cổ, đẹp và hiếm có. Tuy nhiên đây cũng là lý do khiến giá thành của sim Viettel thường khá cao, đặc biệt là các loại sim VIP số đẹp. Vậy làm thế nào để có thể săn sim giá rẻ Viettel? Nếu bạn đang đi tìm lời giải đáp, đừng bỏ qua bài viết dưới đây nhé!

Lý do bạn  nên chọn mua sim của nhà mạng Viettel

Với thị phần di động chiếm đến 52% , Viettel hiện đang là nhà mạng giữ nhiều ưu thế nhất tại Việt Nam. Dưới đây là những lý do bạn nên sở hữu ngay sim số của nhà mạng này

Số lượng đầu số đẹp lớn nhất trong các nhà mạng Việt Nam

Theo thống kê, Viettel là nhà mạng sở hữu số lượng đầu số cổ đẹp và nhiều nhất hiện nay, bao gồm các đầu số sau 033, 034, 035, 036, 037, 038, 039, 086, 096, 097 và 098. Bên cạnh dãy số thì đầu số của sim cũng là phần quan trọng mà các nhà sưu tập sim hoặc người sử dụng quan tâm. Đầu số càng lâu đời thì giá trị của sim cũng cao hơn và đẳng cấp của người sở hữu cũng vì thế mà được nâng tầm hơn.

Tuy nhiên để sở hữu sim có đầu số cổ  người mua thường phải bỏ ra một số tiền không hề nhỏ. Đây cũng chính là rào cản khiến nhiều người dù rất thích cũng khó mà có được sim số ưng ý. Nhờ có số lượng đầu số lớn hiện nay, đây chính là cơ hội để bạn săn tìm các dòng sim giá rẻ Viettel với giá phải chăng hơn hẳn các nhà mạng khác

Vì sao bạn nên sở hữu sim Viettel?

Vì sao bạn nên sở hữu sim Viettel?

Chất lượng dịch vụ ổn định

Bên cạnh có hội sở hữu số đẹp, việc mua sim giá rẻ Viettel còn đem lại cho người dùng chất lượng dịch vụ ổn định hàng đầu Việt Nam. Với số lượng trạm BTS phủ sóng khắp 98% dân số, Viettel hiện đang là một trong những nhà mạng có tốc độ sóng nhanh và mạnh hơn nhiều nhà mạng khác cả trong và ngoài nước.

Đồng thời chất lượng từ hoạt động chăm sóc khách hàng của Viettel luôn nhận được sự đánh giá và phản hồi khá tích cực từ phía người dùng. Nhờ đó bạn có thể yên tâm sử dụng và gắn bó lâu dài với chiếc sim giá rẻ Viettel mà bạn đang có nhu cầu tìm mua này.

Đa dạng gói cước với chi phí sử dụng hợp lý

Một trong những lý do Viettel được nhiều người yêu thích sử dụng chính là các gói cước và  dung lượng data đa dạng. Đồng thời chi phí sử dụng các gói cước này cũng cực kỳ ưu đãi. Chẳng hạn như gói cước dành cho sinh viên chỉ với 50.000đ bạn đã có ngay dịch vụ 3G tốc độ cao sử dụng trong 1 tháng và truy cập không giới hạn.

>>> Xem thêm:  Cách đổi mật khẩu wifi Viettel

Viettel tự hào là nhà mạng có chất lượng dịch vụ hàng đầu Việt Nam

Viettel tự hào là nhà mạng có chất lượng dịch vụ hàng đầu Việt Nam

Kinh nghiệm săn sim giá rẻ Viettel

Với rất nhiều ưu điểm vừa kể trên, dễ hiểu vì sao Viettel luôn nằm trong top các nhà mạng sở hữu nhiều sim có giá trị khủng nhất hiện nay. Dưới đây là một số kinh nghiệm hữu ích giúp bạn có thể dễ dàng hơn trong việc săn sim giá rẻ Viettel:

Mua sim Viettel đầu số mới

Mặc dù có cùng nhà mạng, nhưng các đầu số như 033, 034, 0868,... lại có giá thành rẻ hơn rất nhiều so với các đầu số cổ 098, 097, 096. Điều này cũng khá dễ hiểu bởi các đầu số này đánh dấu cho giai đoạn mở đầu của Viettel khi mà việc sở hữu sim không hề dễ dàng như hiện tại.

Tuy nhiên nếu yêu thích và muốn mua sim giá rẻ Viettel, các đầu số 03, 086 cũng là lựa chọn bạn không nên bỏ qua. Theo đánh giá, các đầu số 03, 08 này đem lại phong cách hiện đại, trẻ trung và tươi mới, đồng thời giúp chúng ta tiết kiệm một khoản lớn chi phí khi mua sim Viettel

 

Sim Viettel đầu số phát lộc 086

Sim Viettel đầu số phát lộc 086

Mua sim giá rẻ Viettel từ những người bán lại

Tương tự như một loại tài sản, sim số Viettel cũng được chuyển nhượng, cho tặng hoặc mua đi bán lại từ những người sử dụng trước đó. Thực tế cho thấy có rất nhiều lý do để chúng ta có nhu cầu bán lại sim số đẹp như số không hợp phong thuỷ sau thời gian sử dụng, sim được cho tặng nhưng không sử dụng,… Chính vì thế đây sẽ là cơ hội tốt để bạn tìm mua sim số đẹp Viettel với giá cả tiết kiệm và hợp túi tiền của mình.

Tuy nhiên cần lưu ý hình thức mua sim giá rẻ Viettel này cũng tồn tại khá nhiều rủi ro. Điển hình người dùng mua phải sim bị khoá, sim đã bán đi nhưng do chính chủ đăng báo mất để lấy lại sim,… Chính vì thế khi giao dịch bạn cần tìm hiểu thật kỹ độ uy tín của đối tác bán hàng. Đồng thời bạn chỉ nên thanh toán khi chắc chắn sim đã được sang tên đổi chủ và có hợp đồng mua bán rõ ràng.

Cẩn thận với các chiêu trò lừa đảo khi mua sim giá rẻ Viettel

Cẩn thận với các chiêu trò lừa đảo khi mua sim giá rẻ Viettel

Trên đây là tổng hợp một số kinh nghiệm mua sim giá rẻ Viettel. Hy vọng bài chia sẻ này có thể giúp bạn dễ dàng hơn trong việc tìm mua những đầu số đẹp, ưng ý với mức giá hợp lý nhất nhé! Để hiểu rõ hơn các bạn có thể liên hệ ngay đến https://khosim.com

Tin liên quan

DMCA.com Protection Status