Ý nghĩa sim số hung là gì và cách nhận biết đơn giản nhất

14/07/2022

Hiện nay, việc lựa chọn sim số đẹp là vấn đề được quan tâm hàng đầu. Nhưng ít ai có thể nhận biết được đâu sẽ là con số đẹp và sim số hung là gì. Bài viết hôm nay, SGTT sẽ giúp bạn dễ dàng nhận biết được đâu là sim số hung. Cùng đồng hành theo dõi ngay thôi nào! 

Sim phong thủy có ý nghĩa như thế nào trong cuộc sống?

Phong thủy từ lâu đã trở thành một yếu tố quan trọng trong cuộc sống của người Á Đông. Theo quan niệm xưa, mọi vật thuộc ngũ hành đều có những đặc điểm phong thủy nhất định. Các quy tắc của phong thủy áp dụng cho việc xây dựng nhà cửa, thiết kế nội thất, kiến ​​trúc… Chính vì vậy số điện thoại - liên quan mật thiết đến cuộc sống hàng ngày của chúng ta cần được chọn theo phong thủy.

Trên thực tế, việc chọn sim hợp mệnh dựa trên yếu tố phong thủy không hề khó và chuyên sâu như bạn tưởng. Chỉ cần nắm vững những yếu tố sau là bạn có thể tự tin lựa chọn cho mình một số sim phù hợp nhất và nhận biết được sim số hung là gì.

Số điện thoại - liên quan mật thiết đến cuộc sống hàng ngày

Số điện thoại - liên quan mật thiết đến cuộc sống hàng ngày

Tìm hiểu sim số hung là gì?

Nếu tìm hiểu sim số hung là gì thì trên thực tế, đây là quan niệm dân gian cổ xưa về phong thủy số. Mỗi mệnh sẽ có những con số không phù hợp, hoặc mang lại những điều không may mắn. 

Sim số hung là những con số mà người ta không chọn cũng như không muốn xuất hiện trong các đầu số nhắn tin của mình. Vì vậy, bạn nên tham khảo để hiểu rõ sim số nào không phù hợp với mình để tránh xa kẻo gặp xui xẻo với những sim số không đáng có.

>>> Mời tham khảo:  Sim trả sau là gì

Cách nhận biết 1 sim số hung trong phong thủy

Sim số hung là những con số đen đủi, mang lại những điều không may mắn. Đây đều được đúc rút từ nhưng quan niệm từ xưa đến nay của nhiều người. Dưới đây sẽ là những con số giúp bạn nhận biết được sim số hung là gì.

Số 1 

Nhiều người nghĩ số 1 là biểu tượng tình yêu duy nhất. Nhưng nhiều người cho rằng số 1 là điềm báo của sự cô đơn. Vậy sim số hung là gì áp dụng với số 1? Tuy là biểu tượng của quyền uy, quyền lực tối cao và không ai có thể độc chiếm nhưng nó lại cô đơn và nguy hiểm vì chúng ta hoàn toàn không phải là thần thánh. 

Nhiều người cho rằng số 1 trong thẻ sim là điềm báo của sự cô đơn

Nhiều người cho rằng số 1 trong thẻ sim là điềm báo của sự cô đơn

Số 3

Số 3 là con số tượng trưng cho của cải. Đây được nhiều người coi là con số thực, cứng như kiềng ba chân, là biểu tượng của hy vọng trường thọ. Trong Phong thủy Trung Quốc, số 3 là con số tạo nên sự vững chắc cho mắt và sự hài hòa với môi trường. 

Con số 3 gắn liền với nhiều trạng thái và hình thức khác nhau, chẳng hạn như Tam bảo (Phật - Pháp - Tăng), Tam thời (Quá khứ - Hiện tại - Vị lai), Tam tài (Thiên - Địa - Nhân), Tam đa (Đa phúc - Đa lộc - Đa thọ), Tam vô lậu học (Giới - Định - Tuệ).

Số 4 

Nhiều người nghĩ số 4 là tử số, do phát âm của chữ Tử rất gần với tử số nên người ta cho rằng số 4 là con số đen đủi. Vì vậy khi mua sim số hay bất kỳ sim số nào mọi người cũng tránh con số 4 ở cuối dãy số đó để tránh cuối số sim là số chết. Con số này được coi là 1 trong những con số đại diện khi tìm hiểu sim số hung là gì.

Số 5 

Người ta so sánh số 5 với con số của vua, thuộc hành thổ, màu vàng. Con số này có liên quan đến "không", vì vậy nó có nghĩa là tiêu cực, không thuận lợi, không may mắn ... một cách dễ hiểu. Tuy nhiên, tùy vào con số cộng với 5 là con số nào khác để quyết định con số đó là may mắn, hên hay xui.

Số 7 

Mọi người nghĩ rằng số 7 là số của diệt vong và là mất mát. Trong Phật giáo, người ta cho rằng số 7 là số âm, linh hồn của thiên đường và địa ngục sẽ trở lại trần gian, vì vậy tốt nhất là không nên có số 7 treo này. Nhưng số 7 của một số người có nghĩa là may mắn, vì vậy hãy chọn con số phù hợp với bạn dựa trên số Sim bạn có.

Số 7 được cho là số của diệt vong và là mất mát

Số 7 được cho là số của diệt vong và là mất mát

Số 13

Nhiều khách hàng nói rằng số 13 là con số xui xẻo, người phương Tây rất ghét con số này vì nó là con số đen đủi và là con số mà người ta sợ nhất.

Số 14

Muốn biết số 14 có phải là con số xấu hay không thì còn tùy thuộc vào tâm hồn, trí tuệ và cách suy nghĩ của bạn. Con số 14 không đại diện cho sự cô đơn, không đại diện cho sự đảm đang mà nó đại diện cho cái chết.

Cách tính sim cát hay hung được quan niệm thế nào?

Sau khi tìm hiểu về sim số hung là gì hẳn bạn đã phần nào hình dung được quan niệm của người xưa về các con số. Tùy theo suy nghĩ của mỗi người mà hung sim và cát sim cũng sẽ khác nhau. 

Hung sim là sim nguy hiểm, sim nguy hiểm, chết chóc hoặc xui xẻo. Sim cát tường là loại sim đại diện cho đại lợi và những điều tốt đẹp - với những hàm ý tốt lành.

Những tổ hợp sim số đẹp mang ý nghĩa phong thủy tốt lành. Đôi khi sự kết hợp giữa số đại cát và số hung có thể triệt tiêu tất cả, và phụ thuộc rất nhiều vào việc bạn chọn sim số đẹp như thế nào, ý nghĩa ra sao và cách hóa giải mọi vấn đề.

Mong rằng với các thông tin SGTT đem lại hôm nay bạn đã có thể hiểu được sim số hung là gì. Đồng thời bạn đã đúc kết được cho mình những kinh nghiệm chọn sim số thật đẹp nhé!

Tin liên quan

DMCA.com Protection Status