Những điều cực kỳ thú vị về sim mới viettel có thể bạn chưa biết

01/03/2022

Các điều thú vị xung quanh sim mới viettel luôn hấp dẫn người dùng mới và trở thành một trong những chiến lược thu hút khách hàng của nhà mạng Viettel. Nếu bạn là người dùng trung thành của nhà mạng này hoặc đang suy nghĩ muốn trải nghiệm các khuyến mãi khi sử dụng thì đây là những tham khảo bạn nên biết.

Sim mới viettel và cách kích hoạt nhanh chóng, dễ dàng nhất

Sim mới viettel và cách kích hoạt nhanh chóng, dễ dàng nhất

Tại sao phải kích hoạt khi mua sim mới Viettel

Tình trạng xuất hiện hàng loạt sim rác hiện nay gây phiền toái cho khách hàng và ảnh hưởng lớn tới uy tín của các nhà mạng. Chính vì vậy, Viettel cùng một số nhà mạng khác đang ngày càng tăng cường quản lý và ngừng phát hành bộ sim mới để chặn sim rác.

Đây là lý do chính khi bạn mua sim mới thì cần kích hoạt mới với đầy đủ thông tin chính chủ của người dùng mới có thể sử dụng được. Dù bạn mua ở bất cứ địa chỉ nào thì sim đều là sim nguyên kit, chưa kích hoạt để đảm bảo thông tin cho người dùng.

Dưới đây sẽ là một số cách kích hoạt sim thông thường và giúp cho khách hàng dễ dàng sử dụng sau khi mua sim mới.

Cách kích hoạt sim mới viettel

Khi sở hữu một chiếc sim mới viettel, người sử dụng lần đầu tiên cần kích hoạt trực tiếp tại nhà hoặc tại các cửa hàng với các thao tác cực kỳ nhanh chóng và đơn giản. Viettel là một nhà mạng lớn tại Việt Nam nên khi mua sim mới viettel bạn sẽ được hỗ trợ hết mình trong việc kích hoạt tài khoản.

Các bước thực hiện vô cùng ngắn gọn và dễ hiểu. Bạn có thể kích hoạt sim mới viettel trả trước theo hai cách tiêu biểu sau.

Thông qua tổng đài 900

Với phương pháp này, bạn có thể kích hoạt sim mới viettel ngay tại nhà.

  • Bước 1: Liên hệ trao đổi miễn phí với tổng đài 900 để kích hoạt sim mới viettel.
  • Bước 2: Điền thông tin cá nhân được yêu cầu của bạn để hệ thống hỗ trợ đăng ký sim chính chủ. Các thông tin cơ bản bao gồm: Họ tên, Ngày tháng năm sinh, Số Chứng minh nhân dân hoặc Căn cước công dân, …
  • Bước 3: Đội ngũ nhân viên tư vấn của tổng đài hoàn tất quá trình đăng ký và kích hoạt sim mới viettel chính chủ cho người dùng.

Trực tiếp tại cửa hàng

Đối với lựa chọn kích hoạt sim mới viettel trực tiếp tại cửa hàng, người dùng đem theo Chứng minh nhân dân hoặc Căn cước công dân chính chủ để được hỗ trợ tận tình. Nhân viên trực tại các cửa hàng Viettel trên khắp khu vực sẽ kích hoạt sim ngay lập tức cho bạn.

>>> Có thể bạn quan tâm:  Mua sim Viettel đẹp ở đâu

Kích hoạt sim mới viettel tại cửa hàng

Kích hoạt sim mới viettel tại cửa hàng

Cách khuyến mãi cho thuê bao Viettel trả trước

Khi kích hoạt sim mới viettel, người chơi hoàn toàn có thể nhận và sử dụng các ưu đãi hấp dẫn mà nhà mạng cung cấp cho người dùng mới. Các phần thưởng được chia sẻ và đón chờ nhiều nhất có thể kể đến như:

  • Nhận 100% giá trị thẻ nạp khi nạp lần đầu tiên dành cho những người may mắn.
  • Cộng tiền cho những lần nạp sau đó.
  • Cộng tiền định kỳ hàng tháng sau khi kích hoạt.
  • Được khuyến mãi các gói dữ liệu mạng giá rẻ.
  • Miễn phí truy cập mạng xã hội Facebook trong 7 ngày mà không cần đăng ký.

Sim Viettel khuyến mãi cực khủng 100% giá trị thẻ nạp lần đầu

Sim Viettel khuyến mãi cực khủng 100% giá trị thẻ nạp lần đầu

Kiểm tra quá trình kích hoạt sim mới viettel

Nếu bạn đã hoàn thành tất cả các bước hướng dẫn ở trên để kích hoạt sim mới viettel nhưng muốn đảm bảo rằng quá trình này đã thành công thì bạn có thể kiểm tra bằng một số cách dưới đây:

  • Nếu bạn nhận được tin nhắn “Chúc mừng Quý khách đã kích hoạt thành công dịch vụ….” từ đầu số 195 hoặc kiểm tra các thông tin của tài khoản SIM chính xác thì đã kích hoạt xong đối với SIM trả trước
  • Với loại Sim trả sau, bạn có thể kiểm tra bằng cách gọi tới một số máy bất kỳ, nếu đã có thể gọi thành công thì quá trình kích hoạt đã hoàn thành.

Kiểm tra quá trình kích hoạt sim viettel

Kiểm tra quá trình kích hoạt sim viettel

Cẩn thận đối với các đối tượng lừa đảo

Hiện nay, tình trạng rao bán SIM trên mạng xã hội xuất hiện rất nhiều và tràn lan với nhiều ưu đãi hấp dẫn để thu hút khách hàng. Bạn có thể nhận được các ưu đãi như: free gọi nội mạng/ ngoại mạng trong 30 ngày; tặng data 1500GB/ tháng, lướt web, chơi game tốc độ cao,… Mỗi SIM được bán với giá thấp và thanh toán ngay lập tức.

Ngoài ra còn có trường hợp lừa đảo để chiếm đoạt thông tin trong thẻ SIM của khách hàng sau khi nâng cấp lên 4G/5G.

Thực chất, đây là hành vi lừa đảo, chiếm đoạt tài sản của khách hàng. Nếu bạn gặp các trường hợp trên, hãy cẩn thận đánh giá các thông tin để tránh tình trạng bị lừa hoặc vấn đề không mong muốn.

Lời kết

Trên đây là những thông tin thú vị mà có lẽ sẽ giúp ích cho bạn khi mua sim mới viettel. Viettel là nhà mạng uy tín và chất lượng hàng đầu thị trường nội địa và một số nước lân cận. Hãy cùng nhau sử dụng thông minh và an toàn để bảo vệ chính mình khỏi các sự cố hay lừa đảo phổ biến trên thị trường hiện nay. Chúc bạn có thể kích hoạt sim thành công! Để hiểu rõ hơn các bạn có thể liên hệ ngay đến https://khosim.com

Tin liên quan

DMCA.com Protection Status