Mua sim viettel đẹp ở đâu uy tín và chất lượng nhất hiện nay

01/03/2022

Hiện nay, các nhà mạng đang không ngừng đầu tư vào mảng sim số đẹp vì nhu cầu của người dùng tăng cao. Viettel cũng không phải là ngoại lệ, họ đã tung ra thị trường một số lượng sim số đẹp lớn mà giá cả lại rất phải chăng so với khi người dùng mua ở chợ đen. Vậy những nơi nào có bán sim viettel đẹp uy tín?

Mua sim viettel đẹp ở đâu?

Mua sim viettel đẹp ở đâu?

Khosim.com

Mua sim viettel đẹp ở đâu top đầu phải kể đến Khosim. Bởi Khosim là cái tên đầu tiên được nhắc đến trong danh sách này vì lịch sử lâu đời của nó. Có thể nói, Khosim gắn liền với những bước đầu tiên của ngành bưu chính viễn thông Việt Nam. Năm 2006, siêu thị sim thẻ mới là đại lý phân phối chính thức của viettel.

>>> Mời đón đọc:  Cách để tìm sim Viettel số đẹp

Siêu thị sim thẻ là địa chỉ uy tín có tuổi đời lớn ở Việt Nam

Siêu thị sim thẻ là địa chỉ uy tín có tuổi đời lớn ở Việt Nam

Ngoài mặt hàng sim viettel đẹp thì siêu thị sim thẻ còn cung cấp nhiều loại sim khác như sim giá rẻ, sim liền giải hay thẻ cào các mạng. Kho sim số đẹp của đại lý này được ghi nhận lên đến hàng chục triệu chiếc với chất lượng rất cao nhờ kinh nghiệm gần 20 năm buôn bán. Có thể nói, siêu thị sim thẻ là đơn vị có kinh nghiệm bậc nhất trong danh sách nhưng vẫn không ngừng đổi mới mình để phục vụ người dùng.

  • Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Viễn Thông Kho Sim.
  • GPDKKD: 0314882320 do sở KH & ĐT TP.HCM cấp ngày 07/02/2018.
  • Địa chỉ: Bùi Đình Túy, P.24, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh.
  • Điện thoại: 0911.000.888 - (028)38.888.999.
  • Email: [email protected].

Sim Thăng Long

Một địa chỉ khác cũng được khách hàng phản hồi rất tốt về giá cả và chất lượng đó là sim Thăng Long. Đại lý này sở hữu một kho tàng lên đến hàng triệu sim viettel đẹp như sim thần tài, sim tam hoa, sim lộc phát,… Đặc biệt, khách hàng sẽ rất dễ chọn lựa vì giá cả vô cùng phải chăng.

Không những thế, dịch vụ thanh toán của sim Thăng Long còn rất hiện đại và tiện lợi. Khách hàng hoàn toàn có thể đặt mua online dễ dàng và sẽ có nhân viên tư vấn chăm sóc tận tình. Chính vì thế, đây xứng đáng là địa chỉ thứ 2 được nhắc đến khi cần mua sim viettel số đẹp.

  • Địa chỉ của sim Thăng Long: 107B Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội.
  • Website: simthanglong.vn

Sodepami.vn

Nếu người dùng đang tìm kiếm một đại chỉ bán sim viettel đẹp với nhiều năm trong nghề, có chất lượng và dịch vụ tốt thì sodepami.vn là một nơi không thể không nhắc đến. Bạn hoàn toàn có thể tìm được một chiếc sim ưng ý cho mình tại đây tùy vào mục đích sử dụng. Lý do bởi vì sodepami có một kho tàng sim số vô cùng đa dạng, không chỉ của viettel mà còn nhiều nhà mạng khác.

Khách hàng sẽ được tư vấn tận tình khi đến với sodepami

Khách hàng sẽ được tư vấn tận tình khi đến với sodepami

Ngoài ra, đối với một vài sim số đẹp hạng sang thì khách hàng còn được hỗ trợ trả góp tại sodepami.vn. Lãi suất trả góp tại đây luôn được giữ ở mức thấp nhất thị trường với thủ tục nhanh chóng. Ngoài ra, hệ thống của sodepami.vn có đến hàng nghìn đại lý trên cả nước. Vì thế, ngoài việc đặt mua online thì khách hàng hoàn toàn có thể dễ dàng tìm kiếm một đại lý bán sim của ami gần nhà.

  • Địa chỉ của sodepami.vn: C15 Trần Điền, Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội.
  • Website: sodepami.vn

Checksim.vn

Checksim.vn là một đại lý bán sim có tuổi đời tương đương với cái tên đầu tiên ta đã nhắc đến đó là siêu thị sim thẻ. Ra đời từ 2005, checksim.vn luôn là lựa chọn hàng đầu của khách hàng khi muốn mua sim viettel đẹp.

Khách hàng khi mua sim tại checksim.vn sẽ 100% được hỗ trợ đăng ký chính chủ và giữ bí mật thông tin. Không những thế, checksim.vn còn cam kết bán đúng giá dù với những sim số đẹp được xếp vào hàng cao cấp. Nơi đây cũng cung cấp dịch vụ giao sim đến tận nhà trong thời kỳ dịch bệnh như hiện tại.

  • Địa chỉ của checksim.vn: Hei Tower số 1 Ngụy Như, Kon Tum, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Website: checksim.vn

Tongkhosim.com

Tongkhosim.com có lẽ là địa chỉ sở hữu số lượng sim đa dạng nhất tại Việt Nam với hơn 30 triệu sim số đẹp của các nhà mạng, trong đó đương nhiên có cả viettel. Với lợi thế này cùng đội ngũ nhân viên vô cùng chuyên nghiệp thì tongkhosim.com đã vươn lên trở thành một trong những địa chỉ bán sim viettel đẹp hàng đầu. Những ưu điểm mà khách hàng có thể nhận được khi mua sim tại đây đó là:

Được đội ngũ nhân viên tư vấn hoàn toàn miễn phí nhưng vẫn vô cùng chuyên nghiệp. Bạn sẽ được hướng dẫn kỹ càng từ bước chọn sim cho đến khi giao hàng và đăng ký thông tin cá nhân chính chủ. Nếu sim bị thất lạc hay không đúng với lựa chọn ban đầu thì khách hàng sẽ được cam kết hoàn lại tiền 100%. Thông tin cá nhân của khách hàng sẽ luôn được giữ bí mật và bạn cũng sẽ được đăng ký chính chủ ngay sau khi mua sim.

  • Địa chỉ của tongkhosim.com: Đốc Ngữ, Ba Đình, Hà Nội.
  • Website: tongkhosim.com

Vừa rồi là 5 địa chỉ bán sim viettel đẹp uy tín nhất mà bạn có thể tìm thấy trên thị trường. Dù trụ sở hoạt động của các đại lý trên hầu hết nằm ở Hà Nội. Tuy nhiên, bạn có thể bắt gặp cửa hàng của họ ở rất nhiều nơi và hoàn toàn có thể đặt mua online dễ dàng. Để hiểu rõ hơn các bạn có thể liên hệ ngay đến https://khosim.com

Tin liên quan

DMCA.com Protection Status