Hướng dẫn cách xem số điện thoại sim Mobifone đơn giản

26/06/2022

Không sử dụng sim trong một thời gian dài có thể khiến bạn quên mất số điện thoại của mình, điều này vô cùng bất tiện cho người sử dụng cũng như cho nhà mạng. Thực tế, đây không phải là một tình trạng hiếm gặp, đặc biệt là với những người sử dụng cùng lúc nhiều sim điện thoại khác nhau.

Vậy thì làm cách nào để xem số điện thoại sim Mobifone của mình nếu không may quên mất? Đừng lo lắng vì SGTT sẽ hướng dẫn cho bạn cách xem số điện thoại sim Mobifone ngay trong bài viết này. Nhớ theo dõi nhé!

Hướng dẫn xem số điện thoại sim Mobi cực đơn giản

Hướng dẫn xem số điện thoại sim Mobi cực đơn giản

Hướng dẫn cách xem số điện thoại sim Mobifone đơn giản

Cách xem số điện thoại sim Mobifone bằng mã USSD (bàn phím quay số)

Đây là cách kiểm tra số điện thoại nhanh nhất và dễ thực hiện nhất. Bạn chỉ cần vào ô quay số, nhập *0# rồi nhấn gọi. Sau khi mã USSD chạy xong thì thông báo phản hồi trên màn hình sẽ hiển thị số điện thoại của bạn theo định dạng 84**********.

Xem số điện thoại bằng mã USSD

Xem số điện thoại bằng mã USSD

Cách xem số điện thoại sim Mobifone qua đầu số 900

Tổng đài 900 là một trong những dịch vụ hỗ trợ người dùng kiểm tra các thông tin về thuê bao di động nhà mạng Mobifone. Không chỉ cung cấp những thông tin về cách kiểm tra số điện thoại Mobifone, tổng đài 900 còn cung cấp những thông tin và các tiện ích khác của thuê bao mà bạn đang sử dụng như cài nhạc chờ, quản lý tài khoản, cách nạp tiền, chặn cuộc gọi, dịch vụ báo cuộc gọi nhỡ, cách đăng ký và các gói dịch vụ khác từ nhà mạng Mobifone.

Tương tự như cách trên mà SGTT đã chia sẻ, bạn cần vào ứng dụng quay số, nhấn 900 rồi nhấn nút gọi. Sau khi nghe tin nhắn phản hồi tự động từ tổng đài thì bạn tiếp tục nhấn phím 4 để nghe được số điện thoại của mình. Lưu ý là cước phí cuộc gọi đến tổng đài 900 là 0 đồng.

>>> Xem thêm:  Cách mua số Viettel online

Xem số điện thoại Mobi bằng cách gọi đến tổng đài 900

Xem số điện thoại Mobi bằng cách gọi đến tổng đài 900

Cách xem số điện thoại sim Mobifone bằng tổng đài 9090

Tổng đài 9090 là tổng đài chăm sóc khách hàng quen thuộc của những khách hàng sử dụng thuê bao nhà mạng Mobifone. 

Để kiểm tra được số điện thoại sim Mobi tại tổng đài 9090, bạn thực hiện tương tự như cách trên để gặp trực tiếp tổng đài viên và yêu cầu kiểm tra số điện thoại sim Mobifone mà bạn đang sử dụng. Các tổng đài viên sẽ nhanh chóng hỗ trợ, kiểm tra và cung cấp số điện thoại ngay cho bạn. Bạn cần lưu ý, cước phí cuộc gọi là 200 đồng/phút.

Cách xem số điện thoại sim Mobifone bằng cách gọi đến số thuê bao khác

Đây là cách đơn giản nhất để bạn có thể kiểm tra số điện thoại sim Mobi mà mình đang dùng. Thao tác kiểm tra vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần gọi đến người thân, bạn bè hoặc bất kỳ ai trong danh bạ điện thoại là bạn đã có thể thấy được số điện thoại của mình hiển thị trên màn hình điện thoại của người khác.

Cách xem số điện thoại sim Mobifone bằng ứng dụng My Mobifone

Với cách này, trước tiên bạn cần có những ứng dụng dịch vụ Mobifone như My Mobifone, Mobifone Next,... và trong khi quá trình thao tác bạn phải bật mạng di động 3G, 4G của sim lên. Sau khi cài đặt xong, bạn thực hiện theo các bước hướng dẫn dưới đây:

Bước 1: Đầu tiên, bạn cần phải đảm bảo đã cài đặt ứng dụng My Mobifone về điện thoại di động của mình.

Bước 2: Tại giao diện chính của ứng dụng My Mobifone, bạn nhấn vào ô “Đăng nhập”, bạn tiếp tục chọn đăng nhập ứng dụng bằng 4G.

Chọn đăng nhập bằng 4G

Chọn đăng nhập bằng 4G

Bước 3: Ngay lúc này, màn hình sẽ hiện lên mã xác nhận OTP cùng với số điện thoại của mình.

Cách xem số điện thoại sim Mobifone của người khác

Rất nhiều người muốn kiểm tra số điện thoại sim Mobi của người khác. Trên thực tế, nhà mạng Mobifone chỉ cho phép chủ thuê bao tự mình kiểm tra thông tin để bảo mật thông tin cho chủ sở hữu. Ngay cả việc liên hệ tổng đài Mobifone cũng sẽ không có kết quả vì nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ không cung cấp bất kỳ thông tin nào cho bạn.

Tuy nhiên, không phải là không có cách kiểm tra số điện thoại sim Mobifone của người khác, nhưng bạn phải thực hiện bằng các thủ thuật khác chứ không thể nhờ sự hỗ trợ của nhà mạng được. Bạn có thể tham khảo thực hiện các thủ thuật để kiểm tra thuê bao Mobifone như sau:

Kiểm tra số điện thoại sim Mobifone bằng Google

Hiện nay, Google vẫn đang là công cụ tìm kiếm được sử dụng rộng rãi nhất trên toàn thế giới. Vì vậy nên nếu như chủ sở hữu đó từng xuất hiện trên Internet thì khi bạn nhập số điện thoại lên thanh công cụ tìm kiếm Google, bạn sẽ tìm kiếm được các thông tin liên quan đến số điện thoại đó.

Bạn có thể tìm thông tin số điện thoại của người khác trên Google

Bạn có thể tìm thông tin số điện thoại của người khác trên Google

Kiểm tra bằng các ứng dụng mạng xã hội

Bạn chỉ cần truy cập vào các ứng dụng mạng xã hội và tại mục tìm kiếm bạn bè, bạn nhập số điện thoại đó vào và nó sẽ hiển thị các thông tin liên quan cho bạn. Nhưng bạn lưu ý là người kia phải có đăng ký tài khoản các trang mạng xã hội này thì bạn mới có thể tìm được. 

SGTT sẽ hướng dẫn cho bạn cách tìm thông tin số điện thoại qua ứng dụng mạng xã hội Zalo và bạn có thể ứng dụng tương tự với các ứng dụng mạng xã hội khác:

Bước 1: Bạn đăng nhập vào Zalo và chọn danh bạ.

Bước 2: Bạn chọn biểu tượng hình người có dấu cộng phía trên bên phải (thêm bạn).

Bước 3: Zalo sẽ chuyển qua trang thêm bạn và tại ô đầu tiên bạn giữ nguyên nếu như bạn cần tìm thuê bao Việt Nam hoặc nhấp chọn để thay đổi nếu đó là thuê bao nước ngoài. Tại ô tiếp theo, bạn nhập số điện thoại cần tìm thông tin rồi nhấp chọn. Bây giờ bạn chỉ cần chờ đợi kết quả hiện ra thôi nhé!

Những cách xem số điện thoại sim Mobifone mà SGTT đã chia sẻ phía trên đều rất dễ thực hiện nên các bạn có thể áp dụng thử nếu không may quên mất số điện thoại của mình nhé!

Tin liên quan

DMCA.com Protection Status