Bật mí cách tắt quảng cáo trên sim Vietnamobile cực kỳ đơn giản

26/06/2022

Những tin nhắn quảng cáo từ nhà mạng Vietnamobile khiến bạn cảm thấy khó chịu vì bị làm phiền? Hoặc bạn đã, đang sử dụng chương trình khuyến mãi rồi và không muốn nhận thêm thông báo nào nữa? Bài viết này của SGTT sẽ hướng dẫn cho bạn cách tắt quảng cáo trên sim Vietnamobile đơn giản và cực kỳ hiệu quả.

Một số điều bạn cần biết trước khi tắt quảng cáo sim Vietnamobile

Trước khi SGTT chia sẻ cho các bạn những cách có thể áp dụng để tắt quảng cáo trên sim Vietnamobile thì bạn cần biết một số lưu ý quan trọng như sau:

Đầu tiên, bạn cần biết rằng các tin nhắn quảng cáo từ nhà mạng gửi đến cho bạn là những tin nhắn chứa đựng các thông tin khuyến mãi, các ưu đãi mà nhà mạng đang và sẽ triển khai. 

Môt khi bạn tắt những tin nhắn này, đồng nghĩa với việc bạn sẽ không nhận được thông báo về các gói cước khuyến mãi, ưu đãi nữa. Đây sẽ là một việc bất lợi cho bạn. Bởi vì khi tắt gói cước nghe, gọi hay ưu đãi 3G/4G bạn sẽ không biết được là cái nào có lợi cho mình. Vậy nên bạn cần cân nhắc kỹ trước khi thực hiện thao tác tắt quảng cáo trên sim Vietnamobile nhé!

Bạn nên cân nhắc kỹ trước khi tắt quảng cáo sim Vietnamobile

Bạn nên cân nhắc kỹ trước khi tắt quảng cáo sim Vietnamobile

Một điều nữa mà bạn cần lưu ý đó là nhà mạng Vietnamobile nếu bạn tắt quảng cáo trên sim thì nó sẽ không xuất hiện lại nữa, đây cũng là điều khác biệt so với các nhà mạng khác. Ví dụ, với nhà mạng Viettel thì lệnh hủy này chỉ có hiệu lực trong thời gian 180 ngày. Sau đó thuê bao vẫn sẽ tiếp tục nhận quảng cáo từ sim.

Hướng dẫn cách tắt quảng cáo trên sim Vietnamobile đơn giản

Cách tắt quảng cáo trên sim Vietnamobile bằng tin nhắn

Tin nhắn rác hay quảng cáo spam trên điện thoại là một trong những nỗi ám ảnh của người dùng. Nhưng bạn không cần lo lắng vì có rất nhiều cách có thể xử lý nỗi phiền toái này một cách dứt điểm.

Cách dễ dàng nhất để chặn quảng cáo rác trên sim Vietnamobile là bằng tin nhắn. Với cách này thì bạn chỉ mất có 2 phút để thực hiện theo các thao tác sau:

Cách 1: Bạn soạn tin nhắn với nội dung “HUY” rồi gửi đến 2230. Nếu thao tác này thành công bạn sẽ được hệ thống phản hồi lại bằng tin nhắn tự động.

Cách tắt quảng cáo trên sim Vietnamobile bằng tin nhắn đến tổng đài

Cách tắt quảng cáo trên sim Vietnamobile bằng tin nhắn đến tổng đài

Cách 2: Bạn có thể gửi tin nhắn để tổng đài 123 nhưng soạn tin nhắn theo cú pháp “TCDV”. Tổng đài nhà mạng Vietnamobile sẽ xác nhận giúp bạn tắt quảng cáo trên sim Vietnamobile cho bạn.

Cách 3: Bạn cũng có thể gửi tin nhắn đến tổng đài 123 nhưng với cú pháp khác nữa là “TCQC”. Trong vòng 1 phút sau khi tin nhắn đã được gửi đi thì hệ thống sẽ tự động xác nhận tắt quảng cáo trên sim Vietnamobile thành công.

Như vậy, bạn chỉ cần ngồi ở nhà và soạn tin nhắn theo các cú pháp được hướng dẫn và chắc chắn là tổng đài sẽ xác nhận yêu cầu và tắt quảng cáo sim Vietnamobile cho bạn. Cước phí cho tin nhắn tắt quảng cáo đến tổng đài Vietnamobile là hoàn toàn miễn phí.

Cách tắt quảng cáo trên sim Vietnamobile bằng ứng dụng

Ngoài cách tắt quảng cáo trên sim Vietnamobile bằng tin nhắn thì bạn cũng có thể tắt bằng ứng dụng. Để thực hiện cách này thì điện thoại của bạn cần được kết nối Internet trước. 

Với điện thoại Android

Với điện thoại chạy hệ điều hành Android, bạn hãy tải ứng dụng Laban SMS từ cửa hàng ứng dụng CH Play. Sau khi tải và cài đặt ứng dụng hoàn tất thì ứng dụng sẽ được hiển thị trên màn hình điện thoại. Tiếp theo, bạn cần thực hiện lần lượt các thao tác như sau:

Bước 1: Bạn vào mục Luật chặn trong giao diện ứng dụng và nhấn vào dấu + sẽ hiển thị 3 tùy chọn cho bạn là chặn từ khóa, chặn theo số điện thoại và thêm từ khóa.

Bước 2: Tiếp theo, bạn nhấn chọn mục “Chặn từ khóa”. Đây là mục hỗ trợ tắt quảng cáo trên sim Vietnamobile. Các tin nhắn có từ khóa như KM, QC, SIM số đẹp,..... tự động sẽ bị tắt đi.

Vậy là SGTT đã hướng dẫn bạn cách tắt quảng cáo trên sim Vietnamobile nhanh chóng và cực kỳ đơn giản trên điện thoại Android.

Với điện thoại iOS

Nếu bạn đang sử dụng điện thoại chạy hệ điều hành iOS mà vẫn chưa biết cách tắt quảng cáo trên sim Vietnamobile thì thực hiện theo các bước hướng dẫn như sau:

Bước 1: Bạn hãy tìm ứng dụng SIM Vietnamobile được cài đặt ngay trên điện thoại.

Bước 2: Bạn cần thực hiện lần lượt các thao tác như sau, nhấn vào Live News rồi nhấn Kích hoạt DV và cuối cùng là Tat dich vu.

Bước 3: Màn hình sẽ hiển thị một hộp box nhỏ với nội dung xác nhận Live News đã được tắt rồi.

Tắt quảng cáo sim Vietnamobile bằng ứng dụng

Tắt quảng cáo sim Vietnamobile bằng ứng dụng

Với cách này, bạn không cần phải tốn thêm dung lượng cho ứng dụng mà vẫn tắt được quảng cáo trên sim Vietnamobile nhanh chóng. Bạn chỉ cần mất từ 2 – 3 phút để thực hiện thao tác trên thôi nên hãy thực hiện ngay để hủy quảng cáo sim Vietnamobile nếu thấy phiền nhé!

Cách nhận lại quảng cáo trên sim Vietnamobile

Nếu sau khi tắt quảng cáo trên sim Vietnamobile, bạn phát hiện mình đã bỏ lỡ rất nhiều khuyến mãi và ưu đãi hấp dẫn thì làm cách nào để bật nhận quảng cáo lại? Lúc này, bạn có thể nhận lại tin nhắn quảng cáo chỉ bằng 1 bước cực đơn giản.

Bạn hãy soạn tin nhắn với cú pháp “ON” hoặc “DY” và gửi đến tổng đài 123 của nhà mạng Vietnamobile. Sau khi tin nhắn được gửi đi, hệ thống sẽ tự động xác nhận và gửi tin nhắn quảng cáo như bình thường cho bạn. Bạn sẽ có thể cập nhật đều đặn các thông tin khuyến mãi và ưu đãi hấp dẫn từ nhà mạng Vietnamobile. 

>>> Chọn cho bạn:  Cách xem số điện thoại sim Mobifone

Bạn có thể nhận lại quảng cáo trên sim Vietnamobile bằng cách trên

Bạn có thể nhận lại quảng cáo trên sim Vietnamobile bằng cách trên

Vậy là SGTT đã chia sẻ cho các bạn những cách cực kỳ đơn giản và hiệu quả để tắt quảng cáo trên sim Vietnamobile cũng như cách bật lại quảng cáo nếu bạn có nhu cầu. Hy vọng các thông tin trên sẽ giúp ích được cho các bạn. Nếu có thắc mắc khác, vui lòng liên hệ để được SGTT hỗ trợ tốt nhất!

Tin liên quan

DMCA.com Protection Status