Cách mở khóa sim Mobifone thành công trong mọi trường hợp

28/07/2022

Trong trường hợp thuê bao không sử dụng trong thời gian dài hay không thanh toán cước phí quy định, do yêu cầu khóa sim từ chủ sở hữu và nhiều nguyên nhân khác dẫn đến hiện tượng sim bị khóa 1 chiều hay 2 chiều,... Tùy từng lý do khác nhau thì sẽ có cách mở khóa sim không giống nhau. Nếu sim bạn đang gặp phải một trong những trường hợp này thì cũng đừng hoang mang, hãy áp dụng ngay hướng dẫn các cách mở khóa sim Mobifone mà SGTT đã tổng hợp được trong bài viết dưới đây nhé!

Nguyên nhân vì sao sim Mobifone bị khóa?

Như cũng đã chia sẻ ở phía bên trên, có khá nhiều nguyên nhân dẫn đến hiện tượng các nhà mạng khóa sim Mobifone 1 chiều, 2 chiều theo quy định. Điển hình trong đó có một số nguyên nhân phổ biến sau:

- Sim Mobifone hết thời hạn sử dụng. Khi đó Mobifone sẽ khóa 1 chiều. Nếu như quá lâu khách hàng không động đến sim thì nhà mạng sẽ tiếp tục khóa 2 chiều và thu hồi sim về kho số

- Khi người dùng nhập sai mã thẻ cào quá 5 lần so với quy định

- Khi người dùng nhập sai mã PUK bảo vệ sim quá 10 lần

Có nhiều nguyên nhân khiến cho sim Mobifone bị khóa

Có nhiều nguyên nhân khiến cho sim Mobifone bị khóa

Các cách mở khóa sim Mobifone thành công 100%

Cách lấy lại sim bị khóa của nhà mạng Vinaphone sẽ tùy thuộc vào từng trường hợp khác nhau. Vì thế căn cứ vào tình trạng thực tế thì bạn hãy áp dụng theo đúng hướng dẫn như bên dưới đây nhé!

Mở khóa sim Mobifone bị khóa vì nạp thẻ sai quá 5 lần

Trường hợp khách hàng mà nhập sai mã thẻ quá 5 lần cho phép thì hệ thống sẽ thực hiện khóa sim tự động để phòng tránh các trường hợp vị gian lận hay những loại thẻ Mobifone giả đang lưu hành ở trên thị trường. Đây là tình trạng mà nhiều thuê bao gặp phải nhất. Và đương nhiên bạn hãy cứ an tâm vì cách xử lý vô cùng đơn giản. 

Chỉ cần gọi ngay đến số tổng đài Mobifone 1800 1090. Khi kết nối đến tổng đài thì thuê bao cần cung cấp cho nhân viên một số thông tin cá nhân như là họ và tên, số điện thoại, số seri thẻ cào cũng như thời gian khóa sim là lúc nào,... Sau vài phút là bạn sẽ được hỗ trợ mở khóa ngay. Cước phí cuộc gọi hoàn toàn miễn phí.

Mở khóa sim Mobifone bị chặn 1 chiều

Nếu như sim nhà mạng Mobifone của bạn mà không dùng trong thời gian dài thì hệ thống cũng tự động chặn 1 chiều gọi đi hoặc gọi đến. Với trường hợp này, rất đơn giản quý khách chỉ cần nạp tiền vào điện thoại đối với thuê bao trả sau. Hoặc thanh toán hết tất cả cước tiêu dùng còn đang nợ với thuê bao trả sau là đã lấy lại được sim bị khóa thành công.

>>> Mời tham khảo:  Có nên đầu tư sim số đẹp

Mở khóa sim Mobifone bị chặn 1 chiều

Mở khóa sim Mobifone bị chặn 1 chiều

Ngay khi nạp tiền thành công hay thanh toán cước tiêu dùng hoàn tất thì hệ thống sẽ gửi tin nhắn đến cho khách hàng thông báo là thuê bao được mở khóa sim thành công. 

Mở khóa sim Mobifone bị chặn 2 chiều

Sim Mobifone sẽ bị khóa 1 chiều ở trong thời gian quy định là 10 ngày. Nếu như quý khách hàng mà cố tính không nạp tiền vào tài khoản thì sẽ bị khóa 2 chiều. Trong 31 ngày bị khóa 2 chiều, thuê bao vui lòng mang CMND/CCCD bản gốc cùng sim bị khóa đến cửa hàng hoặc trung tâm giao dịch để được hướng dẫn cách mở khóa sim nhanh nhất.

Mở khóa sim Mobifone do sai mã PUK

Mã PUK chính là mã sử dụng nhằm mục đích bảo vệ sim cho nhà mạng Mobifone. Do vậy nếu như khách hàng mà vô tình hay cố ý nhập sai quy định 10 lần thì sẽ bị hỏng và bị khóa ngay tức khắc. Muốn lấy lại sim bị khóa khi nhập không đúng PUK thì bạn hãy gọi đến số tổng đài 1800 1090, sau đó cung cấp số seri sim và nhận lại mã PUK mới. Ngoài ra có thể di chuyển đến trung tâm giao dịch Mobifone gần nhất để được hỗ trợ nhé!

Các trường hợp không thể mở khóa sim Mobifone

- Khi bạn nhập mã sai quá 10 lần cho phép thì sẽ không thể tự mở khóa sim được mà cần khôi phục tại các cửa hàng hay phòng giao dịch. Chi phí 25.000/sim.

- Sim bị khóa 2 chiều quá 30 ngày cũng cần đến trực tiếp cửa hàng để làm lại sim

- Sim bị khóa 2 chiều quá 60 ngày, khi đó hệ thống sẽ thu hồi sim về kho và đương nhiên bạn sẽ không thể nào làm lại sim được.

Các trường hợp không thể mở khóa sim Mobifone

Các trường hợp không thể mở khóa sim Mobifone

Trên đây là tổng hợp các cách mở khóa sim Mobifone đơn giản, nhanh chóng và đúng quy định của nhà mạng mà chúng tôi muốn gửi đến cho bạn đọc tham khảo. Mong rằng qua đây, các thuê bao gặp tình trạng kể trên có thể lựa chọn được phương pháp phù hợp và mở khóa thành công. Mọi ý kiến cần được hỗ trợ hay giải đáp thì hãy liên hệ ngay với SGTT nhé!

Tin liên quan

DMCA.com Protection Status