Cách mở khóa PUK sim Viettel đơn giản và an toàn mà bạn cần biết 

05/07/2022

Bạn đang sử dụng ảnh sim của nhà mạng Viettel và đang gặp trường hợp bị khóa sim? Bạn muốn tìm cách mở khóa PUK sim Viettel để giải quyết vấn đề của mình? Bài viết sau đây của chúng tôi sẽ sẽ cung cấp cho bạn tất tần tật các thông tin có thể giúp bạn giải quyết nhanh chóng. 

Mã PUK Viettel là gì?

Mã PUK Viettel là mã khóa mà nhà mạng thiết kế ra để bảo vệ sim Viettel vụ khách hàng. Nhờ có mã PUK sim của khách hàng sẽ được bảo mật tuyệt đối về thông tin chính chủ. Với mỗi thẻ sim Viettel mã khóa chỉ bao gồm 8 chữ số tương ứng.

Cách mở khóa PUK sim viettel? Nếu bạn nhập sai mã pin quá 3 lần trong khi sử dụng thì hệ thống sẽ yêu cầu bạn nhập lại mã PUK. Khi đó, muốn sim  trở về hoạt động lại bình thường thì người dùng phải nhập đúng mã PUK.

Lấy mã PUK để mở khóa thẻ sim Viettel

Lấy mã PUK để mở khóa thẻ sim Viettel

Tại sao sim Viettel bị khóa mã PUK?

Việc sim Viettel bị khóa mã PUK là do nhiều nguyên nhân. Tuy nhiên thông thường những vấn đề liên quan đến việc Sim Viettel bị khóa mã PUK là do người dùng đã nhập sai mã quá nhiều lần. Do một số chức năng bảo mật cho nên chỉ dẫn đến tình trạng sim bị vô hiệu hóa.

Cách mở khóa PUK sim Viettel trong một nốt nhạc

Trong quá trình sử dụng nếu như bạn vô tình khiến Sim Viettel của mình bị khóa mã PUK thì cũng đừng lo lắng thoái hóa. Hãy làm theo các hướng dẫn sau đây để học cách mở khóa PUK sim Viettel trong 1 nốt nhạc nhé!

Bước 1: Hãy tắt nguồn điện thoại, sau đó tháo sim ra để xem 4 dãy số xe đi nằm ở mặt sau của sim và ghi lại chúng 

Bước 2: Sử dụng một chiếc điện thoại khác dùng để gọi đến tổng đài Viettel. Khi gọi đến tổng đài tôi yêu cầu bạn đọc dãy số lúc nãy để xác nhận. Khi cung cấp 4 dãy số seri chính xác cho nhân viên thì thì sẽ bạn sẽ được cấp Mã PUK mở khóa sim.

>>> Xem thêm:  Chuyển sim thường sang sim học sinh Viettel

4 số seri cuối là mã số có thể lấy được mã PUK để mở khóa

4 số seri cuối là mã số có thể lấy được mã PUK để mở khóa

Khi gọi lên tổng đài có các trường hợp mà bạn cần chú ý như sau: 

- Nếu sử dụng số nội mạng Viettel để gọi tổng đài: Bấm 198 và ấn phím gọi, cước phí 100đ/phút.

- Nếu sử dụng số ngoại mạng Viettel để gọi tổng đài: Bấm 0983198198 và ấn gọi, cước phí được tính như các cuộc gọi thông thường.

Một số lưu ý khi lấy lại mã PUK cho sim Viettel

Cách mở khóa puk sim viettel? Sau khi làm theo các hướng dẫn thì sim của bạn sẽ lấy được mã PUK, mở khóa thẻ sim và liên lạc như bình thường. Lúc này thuê bao mới của bạn có thể đăng ký gói cước từ nhà mạng Viettel mọi lúc và mọi nơi.

Theo quy định nhập mã PUK thì bạn chỉ được nhập 10 lần. Nếu nhập quá 10 lần mà vẫn sai mã PUK thì sim của bạn đã bị hỏng hoàn toàn và không thể sử dụng được nữa. 

Bắt buộc bạn phải đến các trung tâm hoặc cửa hàng của Viettel để được nhân viên tư vấn và làm lại thẻ sim mới cho mình.

Khi nhập mã PUK không được nhập quá 10 lần 

Khi nhập mã PUK không được nhập quá 10 lần 

Qua bài viết mà chúng tôi cung cấp ở trên chắc chắn bạn sẽ biết được cách mở khóa PUK sim Viettel hiệu quả nhất. Mọi thắc mắc liên quan đến nội dung bài viết hoặc quan tâm đến sim số đẹp vui lòng bình luận bên dưới để được đội ngũ SGTT hỗ trợ kịp thời.

Tin liên quan

DMCA.com Protection Status