Cách để tìm sim Viettel số đẹp dễ dàng chi tiết nhất

01/03/2022

Không thể phủ nhận rằng việc sở hữu một chiếc sim số đẹp sẽ mang lại nhiều lợi ích cho người dùng. Đặc biệt đối với những người làm kinh doanh, họ luôn coi trọng và chăm chút để chọn cho mình một chiếc sim số đẹp. Với dịch vụ uy tín và chất lượng thì Viettel là nhà mạng đáng tin cậy. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn biết cách để tìm sim Viettel số đẹp.

Cách tìm sim Viettel số đẹp

Cách tìm sim Viettel số đẹp

Có được sim số Viettel đẹp mang lại lợi ích gì?

Ngày nay, việc sử dụng điện thoại di động là không thể tránh khỏi. Do đó, số điện thoại cũng trở nên rất đặc biệt đối với người dùng. Vì vậy, nhu cầu về một chiếc sim số đẹp là điều tất yếu. Sở hữu sim số đẹp có nghĩa đó là 1 số đặc biệt.

Những con số này có thể được lựa chọn dựa trên tiêu chí dễ nhớ hoặc có ý nghĩa đặc biệt với người dùng. Ngoài ra, sim số đẹp còn có ý nghĩa về thuật số, phong thủy hay một số tín ngưỡng dân gian. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại sim được cho là đẹp như: sim tứ quý, sim lục quý, sim lộc phát, sim ông địa…

Ở Việt Nam, nói đến sim số đẹp thì khó có thể bỏ qua nhà mạng Viettel. Viettel hiện là nhà mạng lớn nhất nước ta với kho SIM khổng lồ. Sở hữu một chiếc sim số đẹp Viettel sẽ mang đến cho bạn sự may mắn và tự tin.

Đặc biệt, nhiều người tin rằng tìm sim Viettel số đẹp sẽ dẫn đến thành công trong công việc. Vì khi bạn sử dụng sim trong giao dịch kinh doanh, chỉ cần nhìn vào số điện thoại, đối tượng sẽ biết bạn là ai. Điều này giúp bạn dễ dàng xây dựng và tạo được lòng tin hơn. Những chiếc thẻ analog số đẹp Viettel sẽ nâng cao uy tín và thương hiệu của bạn.

>>> Xem thêm:  Chọn số Viettel miễn phí

Lợi ích khi có sim số đẹp

Lợi ích khi có sim số đẹp

Tìm sim Viettel số đẹp hợp tuổi?

Để tìm sim Viettel số đẹp hợp tuổi, chúng ta cần xem phong thủy của từng con số. Bắt đầu từ tuổi, tính theo năm yếu tố liên quan, xác định số mệnh, và lựa chọn dãy số phù hợp nhất theo quy luật.

  • Số 1: Được coi là đại diện cho khả năng sinh sôi sự tốt đẹp
  • Số 2: Là con số mang lại sự cân bằng. Đồng thời, số 2 còn là con số tượng trưng cho hạnh phúc nhân đôi, hạnh phúc lứa đôi.
  • Số 3: Theo dân gian, số 3 được coi là lộc. Đây là con số đại diện cho “Phúc - Lộc - Thọ” và “Trời - Đất - Nhân”.
  • Số 4: Nhiều người thường cho rằng số 4 là số xấu vì nó là tử số. Nhưng thực ra số 4 là một con số rất đẹp. Con số 4 được coi là con số tượng trưng cho sức mạnh vô hạn của 4 cây cột chống trời.
  • Số 5: Đây là một con số may mắn. Ngoài ra, số 5 tượng trưng cho quân tử. Con số 5 tượng trưng cho ý nghĩa của cuộc đời mỗi người là “Phú - Thọ - Quý - Khang - Ninh”.
  • Số 6: Con số này có nghĩa là giàu có. Có được những con số này giúp mọi việc suôn sẻ.
  • Số 7: Con số ẩn chứa ma thuật, bí mật, vũ trụ.
  • Số 8: Đây là con số đẹp và mang tới ý nghĩa thịnh vượng.
  • Số 9: Theo dân gian, đây được cho là con số của vua chúa, quý tộc. Con số này đại diện cho 1 bậc quân tử.

Tìm sim theo số hợp tuổi

Tìm sim theo số hợp tuổi

Chọn sim với ý nghĩa của đuôi số?

Trong một số điện thoại thì số đuôi đóng một vai trò quan trọng trong việc quyết định xem số đó có đẹp hay không. Cách chọn tìm sim Viettel số đẹp như thế nào thì chuẩn nhất?

  • Đuôi số 38 hoặc 78: Đây được coi là số Ông Địa. Sự hiện hữu của Ông Địa sẽ mang lại tài lộc cho người sử dụng.
  • Những con số có đuôi là 39 hoặc 79: Đây là con số của Thần Tài. Có số này giúp người dùng thịnh vượng và kiếm được nhiều tiền.
  • Đuôi số 68 - 86: Sim này mang ý nghĩa thịnh vượng, được ông trời phù hộ.
  • Số đuôi có dấu cá nhân: Sim có dấu cá nhân (như năm sinh) giúp người dùng thể hiện cá tính của mình. Những sim tạo ra ý nghĩa như thế này hoặc bằng cách ghép các con số theo ý thích của mình được gọi là Sim Số Độc nhất.

Chọn số sim theo thuyết ngũ hành sinh - khắc?

  • Người mệnh Kim nên chọn sim hợp mệnh Thủy, mệnh Thủy vì Kim sinh Thủy, Thổ sinh Kim (trong sim thì mệnh của chủ nhân hợp với mệnh của sim hoặc mệnh của sim lại hợp với mệnh của chủ nhân). Mệnh Thủy là số 1, mệnh Thổ là số 2 và số 8. Sinh Mộc, mộc sinh hỏa. Số mệnh thủy là 1, số mệnh hỏa là 9.
  • Mệnh Thủy nên chọn sim tương sinh với mệnh Kim, Mộc vì Kim sinh Thủy, Thủy sinh Mộc.  Mệnh Mộc là 3 và 4 còn mệnh Kim là 6 và 7. Vì mộc sinh hỏa, hỏa sinh thổ.
  • Mệnh Thổ nên chọn Sim có mệnh Hỏa sinh Kim vì Hỏa sinh Thổ, Thổ sinh Vàng. Lửa là 9, đất là 2 và 8.
  • Mệnh Mộc nên chọn sim có mệnh Thủy là Hỏa vì Thủy sinh Mộc, Mộc sinh hỏa. Số nước là 1, số lửa là 9.

Tìm số đẹp theo ngũ hành

Tìm số đẹp theo ngũ hành

Chúng ta vừa cùng nhau tìm hiểu về sim và cách tìm sim Viettel số đẹp. Hy vọng qua bài viết này bạn có thể hiểu thêm về tầm quan trọng của việc sở hữu một chiếc sim số đẹp và cách chọn sổ chuẩn. Để hiểu rõ hơn các bạn có thể liên hệ ngay đến https://khosim.com

Tin liên quan

DMCA.com Protection Status